Tư vân giao tiếp tình dục kém hơn sau khi cắt bao quy đầu?

Có nhiều nam giới kêu ca rằng. Quá khứ tôi giao tiếp bình thường không có Sự tình gì. Nhưng sau khi cắt bao quy đầu , trong 1 số lần giao tiếp ( đều có uống rượu bia ) thì việc giao tiếp không được như ý muốn và mình có cảm giác không “sung” như khi chưa cắt bao quy đầu. Vì sao lại có tình trạng này?
giao tiếp tình dục kém hơn sau khi cắt bao quy đầu?

tư vấn bao quy đầu là gì bạn nên biết

Bạn bị bao quy đầu dài có nên cắt không tư vấn

có thể nói , cắt bao quy đầu là một trong những tiểu phẫu giúp nam giới hạn chế mắc các bệnh tình dục cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống chăn gối. Việc cắt hay chưa cắt bao quy đầu không ảnh hưởng đến khoái cảm của nam giới. Cắt bao quy đầu để đảm bảo sức khỏe , ngừa ung thư dương vật và viêm nhiễm cho bạn tình.

Theo các chuyên gia , độ nhạy cảm của đầu dương vật không bị giảm đi mà trái lại độ nhạy cảm tăng lên. Những nam giới sau khi cắt bao quy đầu không còn chướng ngại với các mật hiệu bất thường như dài , hẹp hay nghẹt bao quy đầu. Cảnh tượng này giải thích vì sao những bệnh nhân nam sau khi giải phẫu lại có số lượng cương cứng của dương vật nhiều hơn rõ rệt.

Nhưng Sự tình của bạn đó là sau khi cắt bao quy đầu thì khả năng giao tiếp tình dục kém hơn , nguyên nhân không phải ở chỗ cắt bao quy đầu mà là do bạn sử dụng chất kích thích kèm với tâm lý lo lắng.
Tôi bị bs dài bao quy đầu có nên cắt tư vấn
bởi thế , bạn nên hạn chế sử dụng rượu bia , thuốc lá hay chất kích thích. Đó không chỉ là tác nhân ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn là thủ phạm gây liệt dương , ảnh hưởng đến chất lượng Chỗ ở tình dục.

Bạn nên chuẩn bị tinh thần thoải mái , tránh uống rượu bia để “cuộc yêu” của bạn hoàn hảo hơn!

Leave a comment